top of page

5ข้อเด่น ที่จะทำให้ ลิฟต์บันได เป็นทางเลือกที่ไม่ธรรมดา ครับ


1. ขั้นตอนการติดตั้งนั้นสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ใช้ระยะเวลาไม่นานในการติดตั้งเลยครับ เพียงแค่ติดตั้งรางเลื่อน ตัวเก้าอี้ และเดินไฟฟ้า ลิฟต์บันได ก็สามารถใช้งานได้ทันที

2. ลิฟต์บันได จะถูกติดตั้ง โดยไม่ส่งผลกระทบใดต่อโครงสร้างของตัวบ้านบ้าน เนื่องจากเป็นการติดตั้งบนพื้นบันได ไม่ใช่กำแพง จำไม่มีความจำเป้น ต้องต่อเติม ทุบ โครงสร้างเดิมของตัวบ้าน รับรองได้ว่าโครงสร้างของบ้านและบันไดจะมีความปลอดภัย อย่างแน่นอนครับ

3. การดูแลรักษา ลิฟต์บันได ก็แสนจะง่ายดายครับ ไม่จำเป็นต้องเรียกใช้บริการจากช่างอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากเป็นกลไกที่ไม่ได้มีความซับซ้อน และเมื่อเกิดเหตุขัดข้อง ก็จะมีรหัสแสดงข้อผิดพลาด แสดงอยู่ที่ตัวเครื่อง ทำให้การแก้ไขปัญหาทำได้ง่ายและรวดเร็ว

4. สามารถติดตั้งได้กับบันไดบ้านทุกแบบ ไม่ว่าจะมีลักษณะเป็นเส้นตรง แบบมีชานพัก หักศอก เนื่องจากรางถูกออกแบบ ให้สามารถโค้ง หรือตรง ได้ตามแบบของบันไดได้ จึงทำให้ลิฟต์บันได สามารถติดตั้งได้กับบันไดทุกแบบภายในบ้าน

5. ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า เนื่องจากลิฟต์บันได เป็นอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าน้อย อีกทั้งยังเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ได้มีความซับซ้อนมากนัก จึงช่วยให้ประหยัดเรื่องของค่าไฟในการใช้งานและประหยัดค่าดูแลรักษาอุปกรณ์ ที่ไม่ได้มีราคาแพงมากเกินไปนั่นเองครับ

bottom of page